15 de marzo de 2007

Staralfur

Bla nótt yfir himininn Bla nótt yfir mér Horf-inn ut um gluggann Minn með hendur Faldar undir kinn Hugsum daginn minn Í dag og i gær Bla nattfötin klæða mig i Beint upp i rum Breiði mjuku sængina Loka augunum Ég fel hausinn undir sæng Starir a mig litill alfur Hleypur að mér en hreyfist ekki Ur stað - sjalfur Staralfur Opna augun Stirurnar ur Teygi mig og tel Kominn aftur og alltalltilæ Samt vantar eitthvað (Eins og alla veggina) ------------------------------------------------------------------ Blue Night Over The Sky Blue Night Over Me Disappeared Out Of The Window Me With Hands Hidden Under My Cheek I Think About My Day Today And Yesterday I Put On My Blue Nighties Go Straight To Bed I Pull The Soft Covers Over Close My Eyes I Hide My Head Under The Covers A Little Elf Stares At Me Runs Towards Me But Doesn’t Move From Place - Himself A Staring Elf I Open My Eyes Take The Crusts Out Stretch Myself And Check (If I Haven’t) Returned Again And Everything Is Okay Still There Is Something Missing Like All The Walls

Baja la canción aquí

No hay comentarios.: